1. aprķl į morgun- dagur hinna vonlausu "veišmanna"

  Ég ętla svo sannarlega aš vona aš svokallašir "veišimenn" sem nś ęša śt ķ skaftfellsku įrnar, fįi ekki bröndu. Ekki į ég von į aš mér verši aš ósk minni, vegna žess aš fiskurinn sem nś er į nišurleiš bķtur į hvaš sem er. Žaš er gott fyrir menn sem veiša yfirleitt lķtiš aš fara ķ vorveiši. Einnig er žaš gott fyrir menn sem ekki hafa žroska til aš bķša eftir aš fiskurinn komi til baka aš skella sér ķ vorveiši. Vorveiši er kjörin fyrir menn sem nį ekki aš kallast veišimenn.

Į seinni įrum hafa menn sem betur fer fariš śt ķ aš veiša ašeins į flugu og ég held aš veišinni sé sleppt, ef hęgt er. Žaš er nś lķka žaš eina sem hęgt er aš gera viš nišurgöngufiskinn, nema ef vera skyldi aš setja hann ķ ruslagįminn į Klaustri.

Žessir menn sem vorveišina stunda, vilja gjarnan meina aš žeir séu aš veiša nżgengna fiska. Žaš er fjarri sanni en žeir kunna aš lķta śt sem slķkir, gljįandi į hreystriš og lśsugir. Žaš er hinsvegar vegna ferša fisksins fram og til baka fram aš sjó og upp ķ įnna til aš nį rétta saltmagninu ķ sig, įšur en žeir hverfa į veišilendur hafsins, Žetta kallast aš žeir smolti sig.

Mér žykir sśrt ķ broti aš horfa upp į žetta hįttarlag, įratugum saman, įn žess aš nokkur hreyfi mótmęlum. Landeigendur sjį žarna pening og į mešan žetta er löglegt verša alltaf nokkrir grįšugir landeigendur sem žetta leyfa, įnum til skaša.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Valdi Kaldi

Gęti ekki veriš meira sammįla!!!  Hef aldrei getaš skiliš žessa gręšgi.  Hvaš ętli menn segšu ef aš bęndur myndu slįtra bśstofninum viku įšur en hann fer į afrétt.  Žetta er svona įlķka gįfulegt.

Valdi Kaldi, 2.4.2009 kl. 19:49

2 identicon

mér var einmitt hugsaš til žķn žegar ég var aš lesa frétt um žetta ķ blašinu. Žetta er bara spurning aš halda įfram aš mótmęla og vona aš žessu verši hętt.

Laufey (IP-tala skrįš) 3.4.2009 kl. 11:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband