Zetor 3011

Gamli Zetorinn hans Sigga hvķlir lśin beinin į baršinu viš lękinn, hefur tölt um allar jaršir svo lengi sem ég man eftir mér, hefur veriš einn hlutinn af nįttśruhljóšum ęskunnar, enda bśinn til įšur en ég fęddist en Zetor 3011, sem ég held aš hann sé, var smķšašur į įrunum 62-67. Žetta var mokstursvélin hans Sigga žar til hann fékk sér 4wd Zetorinn ķ kringum 87. Žessi įrtöl eru nś ekki nįkvęm, enda Siggi nįgranni minn en ekki heimilismašur,en kallarnir į Fossi eru nś allir meira og minna ķ hjólförunum ftir hvorn annan, fįa skugga ber į samstillingu žeirra, aš hverju verki er gengiš sem einn mašur, enda eru žęr stundir sem Fossmenn eru saman ķ einhverju brasi, hvort heldur er smalamennska, giršingavinna,  įdrįttur eša fjöruferšir, mķnar bestu stundir, utan barnanna aš sjįlfsögšu.

Nś skal hętt įšur en mašur er farinn aš deila sķnum innstu tilfinningum meš Pétri eša Pįli.

 

Sept 08 041


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Skil žig śt ķ hörgul. Žekki sjįlfur svona Fosskarla žó engan eigi žeir fossinn.

Siguršur Hreišar, 7.5.2009 kl. 11:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband