Bell P-39 Airacobra

Yfirleitt voru orrustuflugvélar hannaðar utan um mótorana en þessi var sú fyrsta sem hönnuð var utan um byssu. Byssan  var  American Armament Corpurations  37 mm fallbyssa og skotið fram úr miðjum propp vélarinnar.

Þetta þýddi að mótorinn þurfti að vera mjög neðarlega í vélinni og aftan við flugmanninn. Og þess vegna þurfti vélin að vera með nefhjóli, sem ekki hafi áður verið á orrustuvél.
Fyrsta Airacobran var afhent í apríl 1939 .

Mótorinn var 12 sylendra, Allison V 1710, vatnskældur 1150 hestöfl.( Eittþúsundeitthundrað og fimmtíu)
Hámarkshraði var 600 km á klst og flugþol 2500 km.
Fyrir utan fallbyssuna í trjónunni voru 4 hríðskotabyssur á vélinni.

Vélin þótti nú víst ekkert framúrskarandi í bardaga en þó ágæt þar sem lágflug þurfti, þar sem áras var á skotmark á landi. Tæp 10 000 stk voru framleidd og Rússar keyptu nálægt helmingnum.

Vél af þessari gerð hrapaði við Miklafell á Austu Síðu afrétti haustið 1942 og fannst tveimur árum síðar. Flugmaðurinn lét þar lífið og hefur verið okkur fjallmönnum innan handa síðan.



Bell_P-39_Airacobra  2p39-15

800px-Allison_V-1710_Engine_1

Mikllafell 2004 050

Það sem eftir er af flakinu

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Mjög svo áhugavert. Áttu GPS hnit af staðnum?

Kjartan Pétur Sigurðsson, 10.9.2008 kl. 20:10

2 Smámynd: HP Foss

N63 58.277 W18 03.673

kv

Helgi

HP Foss, 11.9.2008 kl. 17:16

3 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Flott!

Takk :)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 11.9.2008 kl. 17:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband