Haust.

Hvaš mig snertir er haustiš įtakatķmi fyrir lķkama og sįl. Kólnandi vešurfar gerir hvert įhlaupiš į veikburša lķkamann į fętur öšru sem fyrir vikiš veršur af naušsynlegum nęringarefnum, jafnvel dögum saman. Kemur sér žį vel aš hafa hugsaš um aš nęrast vel um sumariš og halda hreyfingu ķ lįgmarki. Hinsvegar togast sį žįttur svolķtiš į ķ sįlartetrinu, hefši kannski veriš gott aš rölta svolķtinn spöl į degi hverjum žvķ žaš er sįrt aš sjį hvernig sauškindin er farin aš stķla inn į aš vera į minni smalaleiš. Žar geta žęr veriš žokkalega rólegar og sįrt aš horfa til žeirra glottandi, žegar löšursveittur, mįsandi smalinn skrķšur eftir kindagötunni, styšstu leiš til byggš.
Einnig er žaš greipt ķ barnssįlina, aš į haustin fara krakkarnir śr sveitinni til sķns heima. Vinnukonan į nęsta bę er farin įn žess aš mašur hafi svo mikiš sem fengiš aš leiša hana į eftir beljunum. Vinnumašurinn į žar nęsta bę fer meš sömu rśtu og ég sé aš hann sest viš hlišina į henni, lķmdur viš hana. Ég horfi śt ķ myrkriš og žaš eina sem ég heyri er nišurinn ķ Fossinum.

 Skyndilega heyrast vélarhljóš śr fjarska og nįlgast hratt. Žeir eru  aš fara ķ heišina!  Ég stekk af staš og hugsa, žeir hafa sennilega ekki nįš ķ mig ķ gęr til aš lįta mig vita. Hleyp eins og fętur toga inn ķ bragga og dreg fjórhjóliš undan rśgbagganum frį žvķ ķ fyrrahaust. Skelli bensķni į tankinn, treš mér ķ regngallann, set į mig hjįlminn og lķt nišrį veg. En žeir fara framhjį įn žess aš hęgja į. Žeir skilja mig eftir. Žeir hafa žį ekki reynt aš nį ķ mig ķ gęr.  

Ég tek af mér hjįlminn, klippi utan af mér regngallann og rölti upp ķ Foss. 

Sept 08 027-1


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband