Brottfluttur smali- ( gömul saga)

  Hvaš mig snertir er haustiš įtakatķmi fyrir lķkama og sįl. Kólnandi vešurfar gerir hvert įhlaupiš į veikburša lķkamann į fętur öšru sem fyrir vikiš veršur af naušsynlegum nęringarefnum, jafnvel dögum saman. Kemur sér žį vel aš hafa hugsaš um aš nęrast vel um sumariš og halda hreyfingu ķ lįgmarki. Hinsvegar togast sį žįttur svolķtiš į ķ sįlartetrinu, hefši kannski veriš gott aš rölta svolķtinn spöl į degi hverjum žvķ žaš er sįrt aš sjį hvernig sauškindin er farin aš stķla inn į aš vera į minni smalaleiš. Žar geta žęr veriš algerlega óhultar og snśa gjarnan į žunglamalegan smalann, léttilega. Hefur örnefniš Grįtklettur fengiš nżja merkingu ķ minni sveit, žar sem rollurnar grįta af hlįtri žegar löšursveittur, mįsandi smalinn skrķšur eftir kindagötunni, styšstu leiš til byggš.


Einnig er žaš greipt ķ barnssįlina, aš į haustin fara krakkarnir śr sveitinni til sķns heima. Vinnukonan į nęsta bę er farin įn žess aš mašur hafi svo mikiš sem fengiš aš leiša hana į eftir beljunum. Vinnumašurinn į žar nęsta bę fer meš sömu rśtu og ég sé aš hann sest viš hlišina į henni, lķmdur viš hana.
Ég horfi śt ķ myrkriš og žaš eina sem ég heyri er nišurinn ķ Fossinum. Ķ gamla daga vissi barniš ekki hve undurfagurt žaš hljóš getur oršiš žegar įrin lķša.

En bķddu viš!

Vélarhljóš berst śr fjarska og nįlgast. Žeir eru  aš fara ķ heišina! Ég stekk af staš, žeir hafa sennilega ekki nįš ķ mig ķ gęr til aš lįta mig vita. Hleyp eins og fętur toga inn ķ bragga og dreg fjórhjóliš undan rśgbagganum frį žvķ ķ fyrrahaust. Skelli bensķni į tankinn, treš mér ķ regngallann, set į mig hjįlminn og lķt nišrį veg. Žeir fara framhjį įn žess aš hęgja į. Žeir skilja mig eftir. Žeir hafa žį ekki reynt aš nį ķ mig ķ gęr. Ég tek af mér hjįlminn, klippi utan af mér regngallann og rölti upp ķ Foss.
Žetta veršur slęmur dagur.

 

Heišarsmölun 2006 121

2.safn 04 030

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Sżnist vinnukonan į nęsta bę bara įgętlega myndarleg. En hver er karlmašurinn meš geislabauginn?

Siguršur Hreišar, 13.8.2010 kl. 14:21

2 Smįmynd: HP Foss

Ha,ha...ég held aš geislabaugurinn sé nś ekki meira en moldarrof.....ef ég fę geislabaug einhverntķman, žį veršur žaš tęplega ķ afrétti :)

HP Foss, 13.8.2010 kl. 19:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband