Rokstykkin

Flestir bęir eiga sitt rokstykki. Stykki sem sennilega gerir rok į  mešan žaš liggur flatt. Bóndinn fer afar varlega žegar aš žessu stykki er komiš og nįgrannar slį lķtiš į mešan, helst ekkert. Svona fylgjast menn meš rokstykkjum hvers annars,  mönnum hrķs hugur žegar nįgranninn fer ķ žann flekk meš slįttuvélina.

Mķnir alskörpustu morgnar voru žegar heyiš var aš fjśka af žessum stykkjum. Žar sem mašur lį ķ fasta svefni, dreymdi lömb aš leik ķ brekkunum, jórtrandi kżr śti į tśni eša jafnvel sofandi hross ķ haga, sviptist svefnherbergishuršin upp. Tilviljun ein réši hvort hśn opnašist skrįarmegin eša į lömunum. Bįlęstur bóndinn hrópaši inn um dyrnar aš drķfa sig į lappir til aš raka į undan bindivélinni. Žarna var klukkan yfirleitt um 5 aš morgni.

Žį var ekkert sem hét aš taka sig til, žaš varš hreinlega aš stökkva ķ fötin og bregšast viš sem į sökkvandi skipi. Pabbi var undantekningalaust kominn śt ķ land Roverinn žegar ég kom hlaupandi śt į hlaš  żmist meš annaš augaš opiš eša hvorugt. Huršin var hafši ekki lokast žegar Roverinn var žaninn af staš og stundum tók hann spól į skraufžurru hlašinu. Hann var ekki kominn śt aš gamla bę žegar hann var kominn ķ 3ja gķr og hvorki var litiš til hęgri eša vinstri.

Hķfandi rok var žį gjarnan og heyiš fariš aš velta. Valt ķ stórum ströngum eins og uppvafiš teppi, annašhvort śt ķ skurš eša ķ giršingar. Stöku sinnum komu eins og vindsprengjur sem feyktu heyinu ķ allar įttir og į einu augnabliki var ekkert ķ mśgavélinni og žvķ sķšur fyrir framan bindivélina, sem žó var ekki nema nokkrum metrum aftar.

Svona gekk žetta, pabbi var žarna bśinn aš bķša frį sér alla žolinmęši og frekar žungur į brśn. Žó eitthvaš kęmist ķ bönd, var enn meiri vinna eftir, žaš var aš moka upp śr skuršunum, raka dreif śr böršum og tķna śr giršingunum, sem gjarnan lögšust undan žunganum.
Žaš kom fyrir aš viš ekkert var rįšiš og žį var żtt ķ vindmśga. Gamla heykvķslin var sett į traktorinn og żtt sem mestu heyi ķ hrśgur sem menn lifandi gįtu. Žaš voru kallašir vindmśgar. Śr žeim var svo hęgt aš moka beint ķ bindivélina, žegar lęgši.
Žaš er einmitt komiš aš žvķ į mešfylgjandi mynd, žar sem vindmśgarnir liggja austan viš Holtiš, sem er einmitt rokstykkiš hans pabba.
img108

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Ég man held ég ekki eftir svona rokstykki heima hjį mér. En ég man eftir roki sem svipti öllu nżslegnu heyi, sem legiš hafši sķšan kvöldiš įšur ķ žessum nżslegnu, fallegu rįkum į Noršurtśninu heima, hreinlega af og nišur ķ mżri. Ég var 9 įra žegar žetta var og žetta var annaš sumariš heima į Hulduhólum, rigningarsumar žar aš auki var mér sķšar sagt, en mér žótti žetta lyginni lķkast. -- Eina heyiš sem bjargašist af Noršurtśninu žetta sumar var žaš sem hafši stöšvast į giršingunni og skuršinum noršan viš tśni, žaš voru ekki margir flekkir né stórir.

Annaš žessu óskylt: Stundum žegar ég ętla aš lesa bloggiš žitt fę ég upp svuntu sem segir aš ég žurfi lykilorš til aš komast inn į žaš. Hvaš ertu žį aš bralla? Ég er of latur til aš nenna aš muna einhver lykilorš til aš fylgjast meš bloggvinum mķnum.

Siguršur Hreišar, 14.7.2010 kl. 09:24

2 Smįmynd: HP Foss

sęll Siguršur.

Žegar upp kemur ósk um lykilorš, žį er bloggiš lokaš tķmabundiš og opnar svo aftur, venjulega fljótt en stundum lķša margir dagar. Stundum fę ég hįlfgeršan leiša į žessu og slę öllu ķ lįs :)

kv-Helgi

HP Foss, 14.7.2010 kl. 14:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband