Velferšarlausir tuskujeppar og yfirlętislausar drossķur.

Hef veriš žeirrar gęfu ašnjótandi aš eiga Willysjeppa.....

imagesCAM9TMTJ

 ...einnig Land Rover....

land-rover-mk1-

..aš mašur tali nś ekki um Löduna...

lada-1200-2895138_b_1e082850c376d808

 ...allir įttu žeir žįtt ķ žvķ aš ég get gert viš bķlana mķna sjįlfur aš miklu leiti.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Karl Tómasson

Minn kęri vinur Helgi.

Žaš er of langt mįl aš fara aš rifja upp tilurš okkar vinįttu, hśn er tilkomin m.a af röš endalausra tilviljana eins og viš höfum oft rętt.

Bķladellan okkar sameiginlega var sannarlega partur af henni rétt eins og tónlistin.

Žaš er samt ótrślega gaman aš sjį hvaš bķladellan į stóran part ķ minningunni, allar ferširnar ķ Willżs, Ford Bronco, Corollu og Lödunni, allt er žetta geymt en ekki gleymt.

Žaš er notalegt aš rifja upp žessa gömlu góšu tķma minn kęri.

Meš góšri kvešju frį K. Tomm śr Tungunni.

Karl Tómasson, 28.1.2010 kl. 23:48

2 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Žennan Landrover hefur žś ekki įtt. Žį vęri hann ekki svona ljótur!

Siguršur Hreišar, 29.1.2010 kl. 15:33

3 Smįmynd: steinimagg

ég vęri nś alveg til ķ aš eiga svona Willys

steinimagg, 29.1.2010 kl. 21:51

4 Smįmynd: HP Foss

Žaš er rétt Siguršur, žetta er ekki minn Land Rover, ég į einn įrg 1966 ( meš 1970 śtlit)...hann er nś reyndar ekki mikiš fallegri en žessi en hann bķšur žess aš vera tekinn ķ slipp :)

HP Foss, 30.1.2010 kl. 23:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband